Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Khi yêu một ai đó thì hãy cứ nói ra...

Con gái à, khi đã yêu rồi thì đừng để con tim đợi chờ nhé! Tình yêu thật sự là một điều mà chúng ta nên trải qua và thất bại cũng là chuyện thường thôi.
Con gái à, khi yêu một ai đó thì hãy cứ nói ra nhé! Đừng ngại ngùm vì mình là con gái, đừng nghĩ rằng mình là con gái nên phải chờ đối phương ngỏ lời nhé, vì như vậy sẽ tuột mất yêu thương lúc nào không hay đấy. Hãy cứ mạnh mẽ khi đã xác định được tình cảm của mình thì hãy cứ là người nói ra trước.
Một chàng trai có lẽ sẽ rất ấn tượng với một cô nàng mạnh mẽ, và điều đó cũng để cho chàng biết rằng tình yêu của bạn lớn đến nhường nào nữa chứ nhỉ. Cũng đừng chần chừ vì sợ chàng sẽ từ chối, vì khi chàng từ chối có lẽ sẽ rất buồn nhưng rồi mọi chuyện sẽ chóng qua thôi, như vậy còn hay hơn là cứ để trái tim loạn nhịp mãi đến lúc nào đó phát hiện ra tình cảm của người kia sẽ không phải buồn nữa đâu mà sẽ là đau khổ đấy. Vì con gái sẽ luôn là một điều quý giá với một ai đó nên đừng ngại mà tự đi tìm "một ai đó" nhé.
Con gái à, khi yêu một ai đó thì cứ nói ra nhé! Đừng ngại vì chàng sắp thi đại học hay sắp đi xa. Cứ thổ lộ lòng mình đi. Chẳng có gì đáng trách khi hai người cùng nhau nhắc nhở học hành, cùng nhau đi lên, yêu nhưng không đánh mất tương lai, điều đó thật rất đáng trân trọng con gái ạ. Hay như người đó sắp đi xa, cũng đừng chần chừ nữa, cứ để người ấy biết tình cảm của mình, ít nhất ở một nơi xa chàng cũng biết rằng đã có một cô gái dành tình cảm chân thật cho mình, chí ít hai người cũng sẽ để lại những kỉ niệm đẹp cho nhau. Khi đã thổ lộ lòng mình sẽ nhẹ nhõm hơn nhiều so với việc cứ giữ chặt trong lòng, đừng để trái tim nhỏ bé dồn nén quá nhiều tình cảm.
không ai sinh ra được chọn hoàn cảnh sống hay giới tính của mình, dù có là ai, dù có là thế giới thứ 3 thi tình yêu chân thành vẫn rất đáng ngưỡng mộ, nên thế cứ nói ra đi. Có thể sẽ vấp ngã nhưng hãy đứng lên để mọi người biết rằng ta vẫn có thể sống tiếp và một ngày mai ta sẽ tìm được người ta yêu thương. Hãy cho mọi người biết rằng dù là ai đi nữa cũng có quyền được yêu.
Con gái à, khi đã yêu rồi thì đừng để con tim đợi chờ nhé! Tình yêu thật sự là một điều mà chúng ta nên trải qua và thất bại cũng là chuyện thường, chỉ cần không từ bỏ thì một ngày nào đó ta cũng tìm được người ta cần tìm mà thôi. Trong khi yêu con người chúng ta cũng học được cả khối thứ, những thứ mà sách vở trường lớp thậm chí ba mẹ cũng không thể dạy cho ta được. cứ mạnh dạn mà yêu đi. Ba mẹ cứ cấm chúng ta yêu khi còn ngồi ghế nhà trường nhưng con gái biết không, tình yêu học trò, tình cảm trong sáng ngây ngô ấy và khi hai người cùng bảo ban nhau học hành thì quả thật tình yêu ấy ý nghĩa và đáng yêu biết mấy.
Cứ yêu và trải nghiệm những điều hay ho của cuộc sống con gáiạ, vì có ai biết ngày mai sẽ ra sao đâu, nói yêu thương thật nhiều vào nhé! vì là con gái nên có quyền yêu thương, có quyền dành lấy yêu thương của mình và có quyền thổ lộ trước nữa. nhớ kĩ nhé con gái ơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!