Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Yêu là chuyện hôm nay, còn ngày mai là chuyện trời tính...

Cứ mãi đắn đo giữa yêu hay không yêu, đau khổ hay hạnh phúc để rồi rốt cuộc bản thân ta được gì? Đó là nhận về hai chữ " cô đơn". Nên cô gái à, hãy mở lòng em ra ngay khi còn có thể, hãy để cho bản thân em và người ta có một cơ hội. Biết đâu em sẽ hạnh phúc đấy! Mà lỡ có nhận lấy phần đau khổ cũng chẳng sao nhỉ? Bản thân em làm bạn với nó lâu rồi mà. Hôm nay cứ yêu, chuyện ngày mai để trời tính...
Mối tình đầu thất bại, em đã đánh mất dần đi niềm tin vào tình yêu. Bản thân em cứ sống lầm lũi, học cách bước đi 1 mình " không có anh", nhiều người đến với em nhưng họ chỉ khiến em vui trong phút chốc. Liệu có ai thật lòng và có đủ kiên nhẫn để ở lại lâu với em, giúp em quên dần đi anh, hay họ thấy chán nản mỗi khi em buồn em nhớ về anh. Tất cả chỉ dừng lại ở sự tìm đến của những kẻ cô đơn đến với nhau, rồi nhẹ nhàng lướt qua nhau.
Có lẽ " cái bóng" của anh nó quá lớn, khiến em khép lòng mình lại chẳng thể yêu nổi ai. Em ước giá như cuộc sống không có sựu lựa chọn, em sẽ yêu đại một ai đó. Tình yêu bây giờ có lẽ chẳng vô tư không suy nghĩ như ngày đầu đâu anh. Nhiều khi bản thân cảm thấy có lỗi, tội lỗi lớn nhất trên đời là gieo cho ai đó hi vọng rồi lại dập tắt nó đi. Người ta khóc vì em nhưng em lại khóc vì anh.
Làm bạn với cô đơn hoài, em cảm thấy chán và hoang phí lắm anh à! Em sẽ mở lòng mình để cho em và người khác một cơ hội. Biết đâu em sẽ hạnh phúc!
Yêu thương khi cho đi không nhất thiết phải nhận lại chỉ cần bản thân cảm thấy vui và hạnh phúc. Tại sao cứ mai suy nghĩ rồi lo lắng để rồi bản thân sợ không dám yêu thương. Thất bại khiến con người ta mạnh mẽ và trưởng thành lên mà. Nên hãy cứ yêu đi! Đừng suy nghĩ ngày mai, nagỳ mốt... hay ngay 1 phút sau đó sẽ chia tay hay đau khổ, Bởi vì con người ta chỉ cần hạnh phúc trong 1 phút ngắn ngủi nhưng sâu lắng còn hơn cứ bình lặng suốt cả cuộc đời.
Gửi đến các cô gái tình đầu không trọn như em!
Hãy mở lòng mình ra, hãy cứ tin tưởng vào phép màu, tin tưởng vào ai đó nhưng hãy giữ lại cho mình 1 chút niềm tin " dự phòng". Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ mà!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!